Bạn biết rằng mọi người sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google để tìm thông tin về những thứ họ đang cân nhắc mua.
Những gì bạn có thể không biết là mọi người thực hiện nghiên cứu trực tuyến ngay cả khi họ hoàn toàn có ý định đi đến một địa điểm bán lẻ thực tế để mua hàng.
89% người dùng internet ở Mỹ tìm kiếm trực tuyến trước khi họ mua hàng, ngay cả khi giao dịch cuối cùng được thực hiện tại một doanh nghiệp địa phương - HubSpot
![]() |
xác định từ khóa để SEO như thế nào |
Đừng quên duy trì phần còn lại của doanh nghiệp của bạn và đảm bảo rằng bạn có thể phục vụ đúng các khách hàng tiềm năng và triển vọng thứ hạng của bạn tạo ra. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không có một chiến lược tiếp thị trong nước tốt để biến lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng thì thứ hạng của bạn sẽ không có giá trị.
Nếu bạn tin rằng đây là tất cả cho bạn, đã đến lúc kết hợp một kế hoạch trò chơi và bắt tay vào làm. Phần thưởng cho những nỗ lực của bạn có thể tạo ra đủ lưu lượng truy cập và dẫn đến giúp bạn đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Không tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến thông qua tiếp thị công cụ tìm kiếm chắc chắn có thể khiến bạn bỏ lỡ các dự đoán của mình bởi một khoảng cách lớn hơn mỗi năm.
1. Xác định từ bạn muốn cạnh tranh
Bước đầu tiên là kết hợp chiến lược SEO đúng đắn. Quá nhiều chiến dịch đã thất bại trước khi chúng khởi đầu khi các công ty tập trung vào các từ khóa quá rộng, không có đủ lưu lượng truy cập hoặc quá cạnh tranh để cạnh tranh. Danh sách từ khóa tập trung của bạn nên bắt đầu mở rộng và sử dụng các phân tích để thu hẹp các từ khóa tốt nhất cho doanh nghiệp và trang web của bạn để cạnh tranh.Gợi ý: Thu hẹp sự cạnh tranh & mức độ liên quan của các từ khóa rộng để bao gồm các yếu tố địa phương và các dịch vụ cụ thể hơn. Ví dụ: thay vì theo đuổi 'tiếp thị', chúng tôi làm việc cho 'tiếp thị trong nước' và 'công ty tiếp thị Denver'.
2. Tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa tập trung của bạn
Với chiến lược của bạn, đã đến lúc bắt đầu triển khai trên phương tiện tối ưu hóa tốt nhất của bạn, trang web của bạn. Mỗi trang trên trang web của bạn cần bao gồm các yếu tố tối ưu hóa quan trọng giúp Google hiểu nội dung của từng trang. Mỗi trang web cần có các yếu tố sau được xử lý với một từ khóa trọng tâm duy nhất ...Tiêu đề trang (dưới 70 ký tự)
Mô tả Meta (dưới 155 ký tự)
Văn bản tiêu đề H1 & H2 (chia nhỏ nội dung chính bằng cách mô tả nó)
Văn bản thay thế (mỗi hình ảnh cần một tiêu đề)
Từ khóa trong Nội dung (ít nhất một lần, được in đậm)
Gợi ý: Xây dựng các điểm tối ưu hóa này trong khi nhớ rằng bạn vẫn đang nói chuyện với con người. Làm cho chiến lược của bạn thân thiện với người dùng và làm việc với các từ khóa của bạn một cách tự nhiên trong khi chú ý không tải quá bất kỳ trang nào.
3. Xây dựng chiến lược nội dung trang web đang thực hiện
Khi Google đưa ra bản cập nhật thuật toán Panda vào năm 2011, họ đã gửi một thông báo tới các nhà xây dựng web: Đừng để trang web của bạn trở nên cũ kỹ. Điều đó có nghĩa là các trang web sẽ được khen thưởng khi liên tục cải thiện nội dung của họ, tăng số lượng và chất lượng của các trang web tài nguyên và có liên quan. Nếu bạn muốn thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn cải thiện, bạn nên xây dựng trang web của mình tốt hơn theo thời gian.Giữ cho nó tươi và giữ cho nó phát triển bằng cách thực hiện một chiến lược đúng đắn. Thêm các công cụ, tài nguyên và nội dung thông tin để giúp khách truy cập hiểu cách sử dụng trang web của bạn để tự giáo dục và hiểu các tùy chọn của họ.
Gợi ý: Hỗ trợ các trang chính của bạn với các lớp trang nội dung hỗ trợ. Liên kết các trang này với trang chính phù hợp để vượt qua quyền từ khóa bổ sung tương ứng.
4. Thực hiện chiến lược Blog
Để hỗ trợ thêm cho chiến lược nội dung trang web của bạn, bạn đã xây dựng một blog trên trang web của bạn. Có một lượng lớn dữ liệu và nghiên cứu để hỗ trợ các lợi ích của việc viết blog, đủ để nói rằng đó là một sự trợ giúp to lớn cho chiến lược công cụ tìm kiếm.Các công ty viết blog nhận được lưu lượng truy cập web nhiều hơn 55% và nhiều khách hàng tiềm năng hơn 70% so với những công ty không có giá trị. - HubSpot
Mỗi bài viết mới bạn xuất bản được tính là một trang được lập chỉ mục mới trên trang web của bạn và các bài viết cũng có thể được quảng bá và phân phối xã hội để hướng lưu lượng truy cập bổ sung đến trang web của bạn.
Chìa khóa để viết blog hiệu quả là xây dựng chủ đề và chọn một từ khóa trọng tâm cho mỗi bài viết. Viết về những điều mà khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm để tìm hiểu về. Đừng quảng cáo quá mức về các sản phẩm của riêng bạn, tập trung vào toàn bộ ngành và các giải pháp.
Gợi ý: Các bài viết trên blog có nghĩa là bình thường và ngắn gọn, hãy giữ chúng theo cách đó. 700 từ nên có rất nhiều cho hầu hết các bài viết, đi đến điểm, phá vỡ nội dung của bạn với các điểm và hình ảnh táo bạo, làm cho nó trông như thế này!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét