Tôi đã phỏng vấn một số chuyên gia tiếp thị B2B hàng đầu để xem họ đang làm như thế nào và cũng phát hiện ra nó bắt đầu trước khi nội dung web được tạo ra cũng như không kết thúc khi bạn nhấn "phát hành".
Sách hướng dẫn để thành công: Yếu tố phân phối vật chất cần thiết giành được nhãn cầu.
3 Xu hướng công nghệ lưu thông nội dung mới sẽ hiện ra
1. Nội dung bạn hướng đến thị trường
Số lượng lớn marketing nội dung được chia sẻ trực tuyến là một trong những trở ngại phân phối lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt. Như Perri Robinson, người đứng đầu quảng cáo tại Meltwater, nói, "Bất kể chính xác là tốt như thế nào (nội dung của bạn), vấn đề là bạn đang phân tán nó như thế nào."
Content video cũng là một lợi thế ( truy cập youtube.com để hiểu về nó nhé)
Bất kể #content của bạn tốt như thế nào, vấn đề là nó phân tán như thế nào, Perri Robinson của Meltwater tuyên bố.
Thay vì tăng các cách tiếp cận cũ, Perri cũng như nhóm của cô sử dụng một kỹ thuật lưu thông tập trung vào cấu trúc kết nối có ý nghĩa với các nhà báo cũng như những người có ảnh hưởng :.
Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách theo dõi các kênh mà các trang web truyền thông xã hội mà các cá nhân đang tham gia, cũng như các mô típ cũng như tin nhắn đang gây tiếng vang tốt nhất. Đôi khi điều này thay đổi tùy thuộc vào mạng.
Tạo một mối quan hệ đối tác đòi hỏi nhiều hơn một email có nội dung: "Kiểm tra tài liệu này", Perri nói. "Tôi phát triển một cuộc thảo luận. Ví dụ, tôi chắc chắn sẽ nói, 'Tôi thấy mẹo 5 thực sự hữu ích, bạn có nghĩ sẽ làm điều này không?'.
Nếu họ quan tâm, cô ấy cung cấp hoặc đề xuất thêm một mục trang blog nhập thêm thông tin liên quan đến ý tưởng cá nhân đó. Kỹ thuật này đã dẫn đến sự gia tăng 16% lưu lượng truy cập web blog hàng tháng.
2. Quảng bá nội dung tốt nhất của bạn.
Nếu bạn đã có kế hoạch chi tiêu, phương pháp nhanh nhất để hướng lưu lượng truy cập ngay lập tức vào nội dung của bạn có nhiều khả năng hơn thông qua các trang truyền thông xã hội phải trả tiền, từ các bài viết được quảng cáo trên Twitter đến quảng cáo trên Facebook. Để có tác động lớn nhất, bạn cần phải chi tiêu khôn ngoan.

Phương pháp nhanh nhất để hướng lưu lượng truy cập đến #content của bạn là thông qua #socialmedia, nhưng đầu tư thông minh. @TheTomWhatley NHẤP VÀO HAI.
Gaetano Di Nardi, giám đốc thế hệ cần tại Nextiva, chia sẻ kinh nghiệm của mình :.
Quảng cáo Facebook thực sự đã thay đổi vị trí của chúng tôi, nhưng chúng tôi chọn chỉ đầu tư vào các chiến dịch có giá trị cao như sách điện tử, hội thảo trên web và cả hội nghị. Đây là những điều quan trọng liên kết trực tiếp với danh sách xây dựng, phát triển và cả khách mời tại các sự kiện của chúng tôi.
Đối với những người có kế hoạch chi tiêu, quảng cáo có trả tiền thông qua Twitter, LinkedIn và các kênh khác là điều tuyệt vời nếu bạn quảng cáo nội dung web lý tưởng. Điều quan trọng là quảng bá nó cho các cá nhân. Dominik Elmiger, một nhà tiếp thị trực tuyến kỹ thuật số cũng như giảng viên tại Chartered Institute of Marketing, thảo luận rằng xã hội cho phép các thương hiệu làm mờ đi ranh giới giữa con người cũng như doanh nghiệp. Ông tuyên bố ông đã nhìn thấy kết quả tuyệt vời cho các thương hiệu B2B theo cách tiếp cận cá nhân này.
Trả tiền để quảng bá #B 2B #content của bạn cho các cá nhân, không chỉ các công ty, tiểu bang @DominikElmiger. NHẤP VÀO HAI.
MIPO: Đừng nhớ rằng đảm bảo rằng mỗi phần của tài liệu được quảng cáo sẽ được tăng cường để tích lũy người đăng ký cũng như khách hàng tiềm năng.
3. Sở hữu một môn học trong ngành.
David Fallarme, người đứng đầu quảng cáo tại HubSpot, hỗ trợ tăng dần về một chủ đề duy nhất. Môn học nào? "Hãy để tính cách của bạn điều khiển 'cụm chủ đề' mục tiêu của bạn dựa trên báo giá số lượng tìm kiếm và cả sự cạnh tranh của các bộ sưu tập đó," ông nói.
Để thu hút thêm lưu lượng truy cập trang web đến #content của bạn, hãy nhân đôi một chủ đề cụ thể, yêu cầu @davelocity. NHẤP VÀO HAI.
ĐIỂM: Hãy chắc chắn rằng tính cách của bạn phụ thuộc vào ngày. Và chọn tính cách thích hợp nhất dựa trên các mục tiêu tiếp thị nội dung hoặc hoạt động của thương hiệu của bạn.
Nhấn mạnh thời gian của bạn vào một chủ đề mà bạn có thể thêm giá trị nhất vào thị trường mục tiêu thích hợp lớn nhất.
Lấy ví dụ, HubSpot, nhắm đến các chuyên gia tiếp thị cũng như bán hàng, đã hợp tác với Facebook để tạo ra một chiến dịch nguyên liệu trong bốn ngày của Facebook. Một đầu kỹ thuật số đóng vai trò là trung tâm chính :.
Hội nghị thượng đỉnh, tập trung vào video trực tuyến, bao gồm các cuộc họp video với những người có ảnh hưởng :.
Phạm vi tiếp cận của hội nghị thượng đỉnh không chỉ được tăng lên nhờ sự quảng bá của những người có ảnh hưởng, mà còn là một chương trình khuyến mãi HubSpot thông qua các bot Facebook Messenger. Nội dung Messenger đã dẫn dắt khách hàng cũng như những người xem khác thông qua nội dung web của dịp này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét