Schema

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

3 hiểu biết sâu sắc về SEO sẽ thay đổi cuộc sống của bạn

Chỉ SEO nguyên tắc tiếp thị vững chắc bắt đầu làm việc cho bạn trong thời gian dài.

Một SEO thành thạo luôn có hai mắt mở: một trên công cụ tìm kiếm, một về tiếp thị.

Hãy nhớ rằng, tư duy SEO là một trong những tăng trưởng tích lũy.
Hiểu biết về SEO giúp bạn phát triển tư duy
Chúng tôi đang tìm kiếm những cải tiến lâu dài. Mỗi cải tiến gia tăng nhằm mục đích giải quyết nhiều lượt truy cập hơn, nhiều liên kết hơn và nhiều doanh thu hơn cho các số liệu dài hạn hàng tháng của chúng tôi, không chỉ cho các số liệu trong tháng này.

Điều đó có nghĩa là không chỉ sử dụng các chiến thuật và chiến lược mà các công cụ tìm kiếm sẽ luôn ổn, mà còn sử dụng các chiến thuật và chiến lược mà donith hoàn toàn dựa vào các công cụ tìm kiếm để có tác động tích lũy lâu dài.

1. Các vấn đề hối hả gấp hai lần thuật toán

Hiểu càng nhiều càng tốt về các thuật toán của công cụ tìm kiếm là rất quan trọng để trở thành một SEO hiệu quả.

Trên thực tế, tôi tin rằng toàn bộ ngành công nghiệp tìm kiếm đang bị đánh giá thấp. Nhiều chuyên gia SEO (và các cơ quan):

Chuyển đến kết luận quá nhanh chóng từ các nghiên cứu tương quan.
Lấy bài học phổ quát từ giai thoại quá thường xuyên.
Bỏ qua các hướng dẫn Google Google quá thường xuyên.
Thực hiện nghiêm túc trên toàn thế giới, thực hành nghiêm túc, và dữ liệu của họ không đủ nghiêm túc.
Là một ngành công nghiệp, chúng ta cần phải là những người hoài nghi, người thử nghiệm và người thử nghiệm tốt hơn.

CHANGE YOUR MINDSET and GET GROWUP
Tôi không hoàn toàn bác bỏ khía cạnh kỹ thuật của SEO khi tôi nói rằng sự hối hả quan trọng gấp đôi thuật toán.

Công cụ tìm kiếm được thiết kế để làm cho xếp hạng khó khăn. Nó được xây dựng trên giả định nền tảng rằng các trang được trích dẫn nhiều nhất là có giá trị nhất.

Bạn phải được chú ý.

Nhận được chú ý mất công.

Nếu bạn không đặt mình ra khỏi đó, chiến lược SEO của bạn sẽ thất bại.

Tôi có thể đảm bảo khá nhiều độc giả đang chế giễu ngay bây giờ. Đây có phải là một tiết lộ thay đổi cuộc sống sẽ thay đổi cuộc sống của tôi? Thực tế. Tôi đã biết điều này.

Đối với một số bạn, đó có thể là trường hợp. Nhưng đối với hầu hết các bạn, tôi nghĩ những điều sau đây có nhiều khả năng: bạn biết đây là những gì bạn phải làm, bạn đã nghe về nó trước đây, nhưng bằng cách nào đó, nó không hoàn toàn chìm đắm. bạn quay lại và bạn đang từ chối đầu tư vào sự hối hả.

Tôi biết vì tôi đã ở đó.

Tất cả chúng tôi đã ở đó.

Chúng ta bị mắc kẹt trong giai đoạn nghiện thông tin đó. Nếu đó là nơi bạn đang ở, tôi biết cảm giác đó như thế nào.

Sâu xa hơn, bạn biết rằng bạn nên đặt nhiều hơn những gì bạn đã học được để hành động. Bạn biết bạn nên kiểm tra chiến thuật mà bạn đã học vào thứ Sáu tuần trước. Bạn biết bạn nên xây dựng một quy trình để đảm bảo rằng tất cả những điều này được thực hiện.

Nhưng bạn có thể giúp nó.

Một số người hay cằn nhằn nói rằng Chỉ cần chiến thuật tiếp theo này. Chỉ cần bài blog tiếp theo này. Và sau đó tôi sẽ biết đủ để thực sự đưa tất cả những điều này vào hành động.

Tôi nói ở đây để nói với bạn là không, bạn cần phải chạy xuống đất và làm cho nó xảy ra.

Và tôi đã không nói về việc thử một lần chiến thuật đó và quên nó đi.

Tôi nói về việc có quyết tâm và cống hiến để biến nó thành một thói quen được thể chế hóa.

Đưa chiến thuật vào sử dụng đầy đủ.
Làm cho nó một phần của thói quen của bạn.
Đo lường kết quả.
Điều chỉnh khi cần thiết.
Đây là cách duy nhất để vượt qua cây cầu từ lý thuyết đến thực hành. Và tôi đảm bảo khi bạn bắt đầu tạo thói quen khi đi qua cây cầu đó, bạn sẽ nhận ra rằng bao nhiêu lý thuyết bạn gặp phải là một sự lãng phí thời gian.

Không có dự trữ kiến ​​thức nào mạnh hơn lịch sử cố gắng và thất bại của chính bạn.

Kiến thức SEO không phải là sức mạnh. Nó chỉ có tiềm năng.

2. Nếu bạn Don xây dựng nó, họ sẽ thắng

Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật nhỏ.

Những người chiến thắng trên mạng Internet don sản xuất nội dung. Họ xây dựng mọi thứ.

(Dễ đấy. Chúng tôi tiếp thị các nhà tiếp thị. Bạn đang đọc nội dung ngay bây giờ. Chúng tôi hiểu giá trị. Hãy lắng nghe chúng tôi.)

Bạn có đủ tuổi để nhớ khi internet bắt đầu cất cánh? Bạn có nhớ cụm từ mới nóng hổi đó không?

Hãy tự hỏi, bạn dành phần lớn thời gian trên internet để làm gì?

Bạn đang tiêu thụ internet, hoặc bạn đang sử dụng nó?

Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến.

Xem Tài khoản Analytics của bất kỳ ai, trong thời gian thực.
Bạn có thể thấy dữ liệu chuyển đổi và bán hàng theo thời gian thực cho bất kỳ trang web nào và chiến dịch nào đã thúc đẩy lưu lượng truy cập đó. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Quan trọng hơn, trong thời gian bạn sử dụng internet, có lẽ bạn sử dụng một số lượng nhỏ các trang web. Biết tại sao? Bởi vì hầu hết các trang web được xây dựng để được tiêu thụ thay vì sử dụng. Hầu hết các trang web lấy bài học từ các đồng nghiệp của họ ở phía dưới, thay vì các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp ở phía trên.

Chỉ cần nhìn vào các trang web được liên kết nhất trên internet.

Tôi thấy rất nhiều công cụ và nền tảng ở đây. Không có nhiều nhà sản xuất nội dung.

Một lần nữa, đây không phải là một cuộc biểu tình tiếp thị chống nội dung. Thay vào đó, bây giờ tôi thích bạn nghĩ về trang web nội dung yêu thích của bạn.

Bạn có sử dụng nó, hoặc tiêu thụ nó?

Điều gì đầu tiên đặt chúng trên radar của bạn? Bạn đã tìm thấy một bài đăng trên blog ngẫu nhiên, hoặc bạn đã bắt gặp một nguồn tài nguyên nội dung khổng lồ thuộc loại nào đó mà bạn nhanh chóng nhận ra bạn gần như không thể sống mà không có?

Nhìn vào bất kỳ ngành công nghiệp trực tuyến phát triển nào và bạn sẽ thấy rằng những người chơi hàng đầu có ít nhất một trang trên trang web của họ được nâng lên cấp độ này.

Ý tôi là thế này: trang vượt qua một ngưỡng. Nó không còn là nội dung của người dùng và nó trở thành một sản phẩm miễn phí. Nó có một cái gì đó rất có giá trị mà mọi người thực sự sử dụng nó, không chỉ để tiêu thụ nó. Và họ có thể sẽ sử dụng nó nhiều hơn một hoặc hai lần.

Các trang này không phải là trang chuyển đổi cao nhất, nhưng chúng thường được liên kết nhiều nhất, chỉ đứng sau trang chủ và chúng thường bị buôn bán nhiều nhất, với tỷ lệ hoàn vốn cao nhất. Tất cả những điều này đóng một vai trò quan trọng trong bảng xếp hạng, danh tiếng thương hiệu và nhận diện thương hiệu.

Nếu bạn phải lựa chọn giữa việc sản xuất nội dung của mình và xây dựng một cái gì đó, thì hãy đi với cái sau. Một công cụ, một nền tảng, một cộng đồng hoặc một hướng dẫn cuối cùng, hầu như luôn luôn thu hút nhiều lưu lượng truy cập và các liên kết hơn so với phần nội dung tiếp theo của bạn.

Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng bạn cần sản xuất nội dung và xây dựng một cái gì đó. Bạn cần cả hai. Hầu hết chỉ có một.

3. Nếu nó không phải vì bất cứ điều gì khác, thì nó cũng không dành cho SEO

Một SEO thành thạo hiểu các công cụ tìm kiếm và hiểu rằng họ có thể dựa vào các công cụ tìm kiếm.

Hãy để tôi giải thích.

Đầu tiên và quan trọng nhất, có hai sự thật đơn giản:

Thuật toán thay đổi, và nó thay đổi liên tục.
Google cảnh báo chúng tôi chống lại thao túng thuật toán.
Tôi muốn đưa những điểm này về nhà, bởi vì chúng thường bị bỏ qua hoặc thừa nhận và sau đó nhanh chóng được xử lý như thể các tuyên bố không bao giờ được nói ra.

Đầu tiên, thuật toán (thuật toán, thực sự) được cập nhật khoảng 500 lần mỗi năm.

Chỉ cần để nó chìm vào. Nó được cập nhật một hoặc hai lần mỗi ngày.

Công cụ tìm kiếm Google Google chỉ là một bộ sưu tập mã giao diện khổng lồ. Nó đang tương tác với một chỉ mục tìm kiếm được thu thập và cập nhật liên tục. Không một kỹ sư nào tại Google có thể hiểu đầy đủ cách thức công cụ tìm kiếm của họ hoạt động.

Chúng tôi nói về một bộ sưu tập lớn các giao thức, ứng dụng, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu và quy trình truy xuất thông tin. Nếu bạn đã từng xử lý mã phức tạp, thì bạn sẽ biết một điều chỉnh nhỏ có thể thay đổi mọi thứ khác một cách vô tình. Và tôi nói về các loại thay đổi mà don hiển thị là lỗi cú pháp.

Vì vậy, nếu bạn đã nghiên cứu tất cả các yếu tố xếp hạng của YouTube, thì hy vọng sẽ biến thành kỹ sư đảo ngược thuật toán, bạn đã tự đưa ra một nhiệm vụ hoàn toàn không thể thực hiện được. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng tìm thấy xu hướng thống kê và bạn hoàn toàn phải coi mọi trang web và mọi SERP là thực thể riêng của mình với các loại yếu tố khác nhau được ưu tiên.

Thứ hai, tôi có thể nhấn mạnh đủ mức độ quan trọng của điểm này từ các nguyên tắc của Google Google:

Thủ thuật tránh các thủ thuật nhằm cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Một nguyên tắc nhỏ là liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi giải thích những gì bạn đã làm với một trang web cạnh tranh với bạn hay với nhân viên của Google hay không. Một thử nghiệm hữu ích khác là hỏi, this Điều này có giúp người dùng của tôi không? Tôi có làm được điều này không nếu công cụ tìm kiếm không tồn tại?

Donith nhận sai tôi. Ý tưởng rằng bạn chỉ nên làm những việc mà bạn cảm thấy thoải mái khi chia sẻ với đối thủ cạnh tranh là điều đáng cười, và giả vờ công cụ tìm kiếm don don tồn tại ngày nay thậm chí còn bất khả thi hơn so với khi hướng dẫn được viết lần đầu tiên.

Nhưng ý nghĩa rất rõ ràng. Nếu các chiến thuật SEO của bạn chỉ hữu ích cho SEO và không làm gì khác cho bạn, thì bạn đã sử dụng các hướng dẫn không dễ chịu với các hướng dẫn của Google.

Tìm hiểu thêm về bài đăng bởi : https://www.searchenginejournal.com/3-masterful-seo-insights-will-change-life/204276/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...