Vậy làm thế nào bạn có thể khuyến khích khách truy cập web làm điều gì đó nếu họ không đọc văn bản của bạn?
Hãy để tôi giải thích ...
Dưới đây làm theo 9 ý tưởng để soạn bản sao thuyết phục cho internet.
Are you ready yyyy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
![]() |
Viết content Ấn Tượng để thu hút |
1. Đối xử với khách truy cập trang web của bạn như vật nuôi hoang dã
Họ đang săn lùng thông tin hoặc một vật phẩm để có được - tương tự như một con báo đói tìm kiếm món ăn tiếp theo của mình.Khi một con báo ngửi một con đường mùi hương, anh ta nhanh chóng đưa ra quyết định: Liệu con đường mùi hương đó có gây ra một món ăn tuyệt vời không? Và nó sẽ là một bắt đơn giản?
Khách truy cập internet của bạn xem xét chính xác hai điều sau: Trang web của bạn có cung cấp những gì họ đang tìm kiếm không? Cũng như họ có thể xác định vị trí của nó một cách nhanh chóng?
Một con báo đói không như lãng phí thời gian để bắt một bữa ăn. Cũng như khách truy cập web của bạn không muốn duyệt qua trang web internet của bạn trong vài phút dài để tìm mục họ tìm kiếm. Họ muốn xác định vị trí của nó một cách nhanh chóng.
Tương tự như con báo đưa ra quyết định nhanh chóng có nên đi theo con đường mùi hương hay không, khách truy cập trang web của bạn quyết định nhanh chóng xem trang web của bạn có hữu ích hay không. Vì vậy, nếu trang web của bạn trông phức tạp với nhiều lựa chọn thay thế, họ nhấp vào để xem thêm một trang web internet.
Khách truy cập trang web nhanh chóng lướt qua trang web của bạn trước khi suy nghĩ liệu họ có ở vị trí thích hợp hay không. Họ không yêu cầu hiểu chắc chắn. Họ chỉ đơn giản muốn đưa ra quyết định nhanh chóng.
Nếu khách truy cập trang web của bạn chỉ lướt qua trang web internet của bạn, làm thế nào để bạn nhận được thông điệp của bạn?
2. Đặt chi tiết quan trọng của bạn đầu tiên
Sáng tác cho internet là hoàn toàn khác nhau từ viết một bài luận hoặc một bài báo.![]() |
Đưa chi tiết quan trọng để thu hút người dùng |
Một ví dụ: bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ba chỗ màu đỏ hoàn toàn mới. Khi bạn đến một trang web bạn muốn thấy nó bán ghế sofa. Và cũng là thứ hai, bạn muốn có một hộp tìm kiếm để bạn hiểu rằng bạn có thể nhanh chóng tìm ra những chiếc ghế sofa ba chỗ màu đỏ là như thế nào.
Hoặc tuyên bố bạn đang cố gắng tìm một copywriter cho trang web của bạn. Có lẽ bạn đang cố gắng tìm ai đó trong khu vực, vì vậy bạn cần phải xem một copywriter có trụ sở tại Manchester mà hàng xóm. Hoặc có thể là copywriter của bạn yêu cầu hiểu các thuật ngữ y tế, vì vậy bạn chẳng hạn như để xem một tiêu đề như copywriter cho ngành y tế.
Chi tiết quan trọng đối với khách truy cập trang web của bạn thường là một tuyên bố cơ bản về những gì bạn làm. Một khi họ hiểu những gì bạn làm, họ có thể muốn biết một số chi tiết quan trọng. Và sau đó-- có lẽ họ muốn nhận ra một số chi tiết nền.
Các phóng viên gọi bằng cách làm điều này trong việc soạn thảo kim tự tháp lộn ngược. Trong bài viết tin tức, thông tin đáng tin cậy nhất đến trước trước thông tin chi tiết và thông tin cơ bản. Ngay cả khi bạn chỉ kiểm tra đoạn ban đầu của một câu chuyện trên giấy, bạn vẫn nhận ra hình ảnh lớn.
Nó giống nhau trên trang web của bạn. Khách hàng của bạn muốn biết bức tranh lớn đầu tiên. Về cơ bản: bạn làm gì? Hay bạn có thể làm gì cho họ?
3. Đừng cố gắng để trở nên xuất sắc hay sáng tạo
Trên internet, thật bất thường khi người xem giữ lời của bạn. Anh ấy không có thời gian. Anh ta vẫn còn vội vàng vì anh ta có thể nhìn vào nhiều lối mòn mùi hương khác - các trang web - thay vì mất thời gian cố gắng tìm ra những gì bạn làm.Từ ngữ thông minh kêu gọi mọi người giả định. Và cũng yêu cầu các cá nhân giả định, không hoạt động trên web do thực tế là khách truy cập internet đang tìm kiếm-- họ không có thời gian để giả định. Vì vậy, duy trì bản sao web của bạn đơn giản nhất có thể.
Sáng tác như thể bạn đang sáng tác cho một đứa trẻ 12 tuổi vì điều đó làm cho bản sao của bạn dễ theo dõi. Và hãy cẩn thận với những trò đùa trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn thị trường mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ có được chúng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét