Schema

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

“Đấu trường chân dung” thu hút hàng ngàn bạn trẻ trải nghiệm OPPO F11 và F11 Pro

“Đấu trường chân dung” thu hút hàng ngàn bạn trẻ trải nghiệm OPPO F11 và F11 Pro
Ngày hội "Đấu trường chân dung” cùng nhiều hoạt động trải nghiệm bộ đôi sản phẩm OPPO F11 và F11 Pro do OPPO và Thế Giới Di Động tổ chức vừa diễn ra tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) vào ngày 13/4.
“Đấu trường chân dung” thu hút hàng ngàn bạn trẻ trải nghiệm OPPO F11 và F11 Pro tin tức từ 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...