Schema

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Xây dựng MXH toàn cầu và tăng độ uy tín của website như thế nào?

Tuy nhiên hai người có thể hợp tác. Pay Per Click có thể đóng vai trò là con át chủ bài cho quảng cáo tài liệu của bạn, tăng thêm các dự án nội dung của bạn và cũng cung cấp cho bạn một mặt so với đối thủ cạnh tranh.

Có được sự tập trung và cũng tin tưởng

Các nhà tiếp thị thường chạy quảng cáo Facebook đến nhân khẩu học rất được nhắm mục tiêu. Họ gửi những người nhấp vào quảng cáo đến một trang web được tối ưu hóa, bao gồm bản sao bán hàng, ảnh sản phẩm, câu hỏi thường gặp, đánh giá, huy hiệu bảo mật và nhiều yếu tố khác phụ thuộc vào các yếu tố. Mục đích của họ là mang lại cho nhấp vào nút "đóng góp để chuyên chở" một cách thoải mái để có sự hiện diện tối đa và sau đó để hoàn tất giao dịch mua.


Tuy nhiên, các nhà tiếp thị trực tuyến thường có được suy nghĩ một chiều liên quan đến việc tối ưu hóa các trang web touchdown PPC của họ để có được chuyển đổi. Ngay cả khi các dự án Pay Per Click của họ thành công trong việc đưa mọi người đến trang web, những khán giả đó có thể cảm thấy thật lãng phí vì các nhà tiếp thị không tập trung vào sáng kiến ​​của họ để làm cho khách truy cập trang web cảm thấy thoải mái tuy nhiên chỉ thúc đẩy họ chuyển đổi.

Một cuộc khảo sát năm 2016 cho thấy 67% người Mỹ nói rằng họ trả nhiều tiền hơn để duy trì các thương hiệu mà họ dựa vào. Trước khi ai đó mua hàng từ một công ty mà họ không quen thuộc, họ thường kiểm tra các trang khác trên trang web, tìm kiếm các dấu hiệu hợp pháp. Thực sự có một trang blog được nâng cấp thường xuyên, với rất nhiều tài liệu có giá trị cao và các chỉ số bằng chứng xã hội (nhiều bình luận và chia sẻ xã hội) thể hiện sự tin cậy và xây dựng sự phụ thuộc vào cần thiết để thúc đẩy chuyển đổi.

Mục tiêu laser để thu hút người hâm mộ vật chất

Quảng cáo nội dung trong một số trường hợp được sử dụng như một kỹ thuật shotgun để tiếp xúc trực tiếp với thương hiệu - bạn thường xuyên gửi nội dung web lên mạng, mong muốn người mua cốt lõi của bạn đánh giá nó cũng như chắc chắn sẽ là khách hàng trả tiền.

Mặc dù quảng cáo nội dung mang lại lợi ích SEO lâu dài, chắc chắn sẽ giúp người mua đang tìm kiếm mặt hàng của bạn để tìm thấy bạn, trong ngắn hạn, tiếp thị vật liệu thường yêu cầu nhắm mục tiêu rộng rãi.

Ví dụ, viết blog khách là một phương pháp thường xuyên trong quảng cáo và tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, nếu một công ty bố trí đồ họa thông tin phát hành một bài đăng của khách trên một trang blog quảng cáo kỹ thuật số, chỉ một phần khách truy cập có thể quan tâm đến việc thuê một công ty phát triển nội dung web trực quan cho thương hiệu của họ.

Tuy nhiên, với danh tính người mua được ghi lại, bạn có thể nhắm mục tiêu laser vào tài liệu của mình thông qua dự án PPC vì bạn thực sự đã đánh giá thông tin nhân khẩu học - tuổi, giới tính, địa điểm, mức thu nhập, sở thích - từ khách hàng trước đó. Bạn có thể bỏ qua các khách hàng không chắc chắn và bao gồm nhiều người mua có khả năng nhất trong quảng cáo tài liệu của bạn.

Yêu cầu, ví dụ, bạn đang cung cấp quần áo võ thuật kết hợp. Bạn muốn nhắm đến người hâm mộ của nhà vô địch hạng nhẹ UFC Conor McGregor. Mặc dù loại nhắm mục tiêu này tốt hơn nhiều so với hoàn toàn không có gì, nhưng nó vẫn sẽ không giúp bạn có được những người lý tưởng.

Vì tên của anh ấy vượt qua môn thể thao này, rất nhiều người như Conor McGregor trên Facebook có thể chỉ thấy võ thuật pha trộn khi anh ấy hoàn thành hoặc họ có thể chỉ đơn giản là thích cập nhật về cách sống xa xỉ của anh ấy cũng như không quan tâm đến hoạt động thể thao nào. Nói một cách đơn giản, người hâm mộ Facebook của Conor McGregor sẽ không phải là người tiêu dùng hoàn hảo cho quần áo của bạn.

Thay vào đó, tiểu bang, bạn đưa ra quyết định nhắm mục tiêu theo dõi các đối thủ cạnh tranh ít có sự thừa nhận truyền thống nhưng có liên quan cao trong phạm vi phong cách chiến đấu kết hợp, chẳng hạn như tay đấm hạng 5 xếp hạng Jorge Masvidal. Rất khó có khả năng một người sẽ là fan hâm mộ của Jorge mà không có niềm yêu thích sâu sắc đối với hoạt động thể thao-- vì vậy việc nhắm mục tiêu này càng tạo cảm giác nhiều hơn. Bằng cách quảng cáo tài liệu của bạn đến những người hâm mộ này, độ rung của bạn chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

Đánh giá các yếu tố nội dung của bạn

Sàng lọc phân tách là không thể thiếu để chạy một chiến dịch quảng cáo Pay Per Click hiệu quả, tuy nhiên phương pháp này cũng có thể giúp tiếp thị nội dung web.

Trong các chiến dịch PPC, các yếu tố trang web đích như hình ảnh, doanh số trùng lặp, định vị của công tắc "bao gồm vận chuyển" hoặc hình thức chọn tham gia email, các khía cạnh bằng chứng xã hội, cũng như đề xuất giá trị là tất cả các yếu tố có thể được kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...